Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG THÁNG 01/2018

 

1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (Graphics Designer)

Mức lương từ 8.000.000 vnd đến 10.000.000 vnd + Phụ cấp

 

Mô tả công việc

1.1 Thiết kế đồ họa

- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh thương mại điện tử

- Thiết kế các ấn phẩm in theo chương trình  Trade Marketing (tờ rơi, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, v.v…)

1.2 Biên tập video

- Biên tập và dựng các video clip giới thiệu BST, giới thiệu sản phẩm thời trang theo từng chiến dịch

- Phối hợp với các nhân sự khác trong phòng Marketing triển khai các công việc chung

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

 

Yêu cầu công việc:

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator

- Biết dựng và biên tập video

-  Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm; có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc.

-  Có khả năng thể hiện bằng hình ảnh các ý tưởng truyền thông.

 

Quyền lợi được hưởng

-  Thu nhập 8-10 triệu + phụ cấp, xét tăng lương theo năng lực đóng góp

-  Làm việc trong một môi trường trẻ trung năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến

-  Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết

-  Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…

-  Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.

 

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THỜI TRANG ONLINE

Mức lương từ 6.000.000 vnd đến 10.000.000 vnd và thưởng theo doanh số bán hàng

 

Mô tả công việc

- Tư vấn và bán hàng qua điện thoại, fanpage và qua website.

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng

- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.

- Nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên website.

- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện..

- Gọi hàng, đóng gói hàng chuyển đi các kênh trực tuyến

- Chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và tỷ lệ đổi trả.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 22 tuổi đến 28 tuổi, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng online

- Thành thạo tin học

- Am hiểu về lĩnh vực thời trang

- Giao tiếp tốt , cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

 

3. KẾ TOÁN TỔNG HỢP CỦA VĂN PHÒNG BESE FOODS

-        Số lượng : 01 người

-        Thời gian cần nhân sự : 01/12/2017

 Về yêu cầu công việc chính như sau : (Chi tiết theo bản mô tả công việc) 

  1. Tập hợp chứng từ và hạch toán chi phí của Dự án Bese Foods  .
  2. Thực hiện việc, ghi nhân  hạch toán  Doanh thu và công nợ phải thu, phải trả, Công nợ khác cho Dự án Bese Foods.
  3. Thực hiện việc lập , kiểm soát hệ thống sổ sách kế toán  văn phòng Bese Foods.
  4. Thực hiện lập các Báo cáo quản trị nội bộ.
  5. Kiểm soát chứng từ và lập tờ khai thuế hàng tháng/ quý/năm .
  6. Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
  7. Báo cáo và Lưu trữ chứng từ.
  8. Thực hiện các công việc khác  khi có yêu cầu.

 Yêu cầu kỹ năng, trình độ, kinh nghiệm.

  1. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán
  2. Kinh nghiệm: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong linh vực thực phẩm.
  3. Nắm rõ các quy định, chuẩn mực hạch toán kế toán, Nắm chắc các hạch toán nghiệp vụ sản xuất và thương mại
  4. Thành thạo phần mềm kế toán, word, excel…
  5. Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, Khả năng phân tích, tổng hợp và nhạy bén với các con số
  6. Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc

 Quyền lợi

  1. Thu nhập : Theo thỏa thuận ( khoảng 8tr- 10tr)
  2. Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty
  3. Được hưởng đầy đủ  các chế độ theo quy định  của Công ty.
  4. Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn trong công ty.
  5. Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

 

4. TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

Mức lương từ 15.000.000 vnd đến 20.000.000 vnd

Mô tả công việc

- Điều hành sản xuất, lên kế hoạch phân bổ hàng cho Công ty và các đơn vị may Gia công
- Giám sát tiến độ sản xuất hàng ngày, đôn đốc các bộ phận luôn đạt năng suất và đảm bảo lịch xuất hàng đúng ngày
- Theo dõi năng suất lao động từng công đoạn
- Giám sát hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân

- Phân công công việc, giám sát hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân.
- Thiết lập qui trình may sản phẩm

- Nhận, phản hồi và lên kế hoạch sản xuất, theo dõi việc thực hiện kế hoạch sản xuất để đáp ứng yêu cầu kế hoạch sản xuất 

- Thúc đẩy việc thực hiện tiến độ sản xuất theo từng đơn hàng, theo kế hoạch sản xuất chung 

- Lên kế hoạch phân bổ nhân công, nguyên vật liệu, phổ biến kế hoạch làm việc từng ngày cho bộ phận sản xuất để hoàn thành kế hoạch sản xuất

- Bám, nắm các bộ phận thực hiện công việc và báo cáo hàng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngành thời trang may mặc

- Có kỹ năng lập kế hoạch sản xuất, am hiểu về nghiệp vụ quản lý sản xuất

- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề phân tích và giải quyết, lập kế hoạch và tổ chức.

  

5. GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ HỆ THỐNG BÁN HÀNG (Sales Supervisor) 
Mức lương từ 10.000.000 vnd đến 12.000.000 vnđ
 
Mô tả công việc
+ Phụ trách Doanh số cho chuỗi Cửa hàng thuộc quản lý
+ Quản lý nhân sự
+ Quản Lý hàng hoá
+ Quản lý các vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại các Cửa hàng
+ Nghiên cứu thị trường, khách hàng
+ Quản lý, giám sát việc xây mới cửa hàng
+ Các công việc khác:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
- Giám sát và đào tạo Cửa hàng trưởng tại các điểm bán hàng trực thuộc hệ thống Công ty.
- Phối hợp và hỗ trợ Trưởng nhóm giám sát lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại Cửa hàng để nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân và Cửa hàng trưởng.
+ Thực hiện yêu cầu công việc theo yêu cầu từ cấp trên.
 
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
 
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Đại học
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và đảm nhiệm vị trí tương đương.
 

6. THIẾT KẾ HÌNH ẢNH THỜI TRANG

Lưu việc làm Chia sẻ Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2016

NỘP HỒ SƠ

Mức lương: 10 – 12 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 06

Ngành nghề: Dệt may - Da giày

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: 

Yêu cầu độ tuổi: 25-35t

Thông tin tuyển dụng Thiết kế hình ảnh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-Trực tiếp đi tìm hiểu chất liệu Vải và phụ liệu đưa ra mẫu thiết kế đúng với định hướng của công ty.

- Nghiên cứu xu hướng thời trang trong và ngoài nước phù hợp với thương hiệu.

- Phát triển ý tưởng và thiết kế.
- Làm việc với thợ cắt và may mẫu, hoàn thiện sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm theo đúng yêu cầu
- Tham dự duyệt mẫu và chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu
- Tạo style và chụp hình ảnh sản phẩm 
• Sử dụng các phần mềm chuyên ngành
• Vẽ minh hoạ thời trang
• Vẽ kỹ thuật

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định công ty.
- Lương cơ bản, lương sản phẩm,hỗ trợ ăn ca,hỗ trợ xăng xe.. Thưởng hiệu quả công việc, ..
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

YÊU CẦU KHÁC

HỒ SƠ BAO GỒM

Sơ yếu lí lịch ,chứng minh thư hộ khẩu có công chứng.
Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
CV xin việc
Bản vẽ hình ảnh đã từng thiết kế.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Mọi hình thứcNỘP HỒ SƠ

 

Thông tin liên hệ : Công ty TNHH Rosy Belle Việt Nam, Số 24+26 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
Người liên hệ: TRẦN PHƯƠNG NHUNG (MS.)
Mobile :   0946 124 621