Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG THÁNG 08/2017

 

  1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mức lương từ 18.000.000 vnd đến 20.000.000 vnd

Mô tả công việc

+ Điều hành các hoạt động của phòng Marketing:

- Lập kế hoạch hoạt động của phòng phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty

- Tổ chức thực hiện kế hoạch

- Thiết lập cơ chế hoạt động liên quan đến PR, Marketing của từng nhãn hàng thuộc Công ty theo định hướng thống nhất

- Tổ chức và giám sát các chương trình khuyến mại của các nhãn hàng.

- Kiểm duyệt nội dung các tài liệu Marketing trước khi thực hiện đăng tin, in ấn hoặc xuất bản

- Soạn thảo và điều chỉnh các quy định liên quan đến hoạt động Marketing của Công ty.

+ Thiết lập và quản lý tài chính:

- Thiết lập ngân sách cho hoạt động Marketing dựa trên kế hoạch thực hiện

- Theo dõi và kiểm soát các chi phí thuộc phạm vi phụ trách

- Phê duyệt các chi phí liên quan đến Marketing

- Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất thiết bị liên quan trong phạm vi được giao

+ Nghiên cứu thị trường và quan hệ đối tác:

- Theo dõi, đôn đốc Công tác thống kê, phân tích và đánh giá các ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng thương hiệu vững mạnh.

- Tổ chức các hoạt động khảo sát, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu…

- Liên hệ các đối tác truyền thông để xây dựng các kênh truyền thông hiệu quả.

+ Quản lý nhân sự:

- Điều phối các nhân viên thực hiện kế hoạch đặt ra

- Đôn đốc tiến độ và chất lượng công việc nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Đề xuất thưởng, phạt đối với nhân viên thuộc bộ phận

- Tổ chức, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt

- Phối hợp với phòng Nhân sự phỏng vấn và tuyển chọn nhân viên

- Tư vấn, tham mưu cho ban giám đốc các vấn đề liên quan

- Các công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại Thương, QTKD, Báo chí…

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm

-  Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp thực hiện kế hoạch.

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng, trình bày, xử lý văn bản, file Excel, làm file thuyết trình.

- Khả năng quản lý dự án và nhóm;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

 

  1. TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ THỜI TRANG

Mức lương từ 15.000.000 vnd đến 20.000.000 vnd và thưởng sáng tạo

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tham khảo, báo cáo xu hướng thời trang, thiết kế phong cách cho từng mùa vụ và bộ sưu tập để làm định hướng cho toàn bộ khâu thiết kế sản phẩm của Công ty

- Đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm, mẫu mã, thiết kế cập nhật theo xu hướng chất liệu, hoa văn, mùa vụ, màu sắc, xu hướng phụ liệu, phụ kiện; chiến lược thiết kế mẫu mang tính đột phá, cạnh tranh nhằm phát triển thương hiệu, hình ảnh và doanh số của Công ty
- Tìm hiểu thị trường, báo cáo, đề xuất thay đổi, bổ sung các màu sắc, hình thức trang trí ... cho sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn
- Chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh các mẫu thời trang theo từng bộ sưu tập và xu hướng theo mùa dựa trên sự nghiên cứu, đánh giá xu hướng và tham khảo từ các nguồn thông tin khác… đảm bảo mẫu thiết kế có phong cách, cá tính riêng, phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu

- Giám sát và giải quyết những vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản xuất để đảm bảo yêu cầu thiết kế ban đầu, tư vấn cho bộ phận sản xuất và nhân viên tư vấn bán hàng những vấn đề kỹ thuật liên quan đến cấu tạo và chất lượng sản phẩm
- Kiểm tra chất lượng mẫu nhằm đáp ứng các yêu cầu chung về thẩm mỹ, kích thước, chi tiết, chức năng và tay nghề. Ghi nhận những thay đổi về đặc điểm kỹ thuật và cập nhật bản vẽ kỹ thuật trong quá trình phát triển sản phẩm

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế thời trang

- Người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thời trang 

- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại vị trí tương đương.

 

  1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

Mức lương từ 15.000.000 vnd đến 20.000.000 vnd

Mô tả công việc

- Điều hành sản xuất, lên kế hoạch phân bổ hàng cho Công ty và các đơn vị may Gia công
- Giám sát tiến độ sản xuất hàng ngày, đôn đốc các bộ phận luôn đạt năng suất và đảm bảo lịch xuất hàng đúng ngày
- Theo dõi năng suất lao động từng công đoạn
- Giám sát hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân

- Phân công công việc, giám sát hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân.
- Thiết lập qui trình may sản phẩm

- Nhận, phản hồi và lên kế hoạch sản xuất, theo dõi việc thực hiện kế hoạch sản xuất để đáp ứng yêu cầu kế hoạch sản xuất 

- Thúc đẩy việc thực hiện tiến độ sản xuất theo từng đơn hàng, theo kế hoạch sản xuất chung 

- Lên kế hoạch phân bổ nhân công, nguyên vật liệu, phổ biến kế hoạch làm việc từng ngày cho bộ phận sản xuất để hoàn thành kế hoạch sản xuất

- Bám, nắm các bộ phận thực hiện công việc và báo cáo hàng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngành thời trang may mặc

- Có kỹ năng lập kế hoạch sản xuất, am hiểu về nghiệp vụ quản lý sản xuất

- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề phân tích và giải quyết, lập kế hoạch và tổ chức.

 

  1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ THỜI TRANG

Mức lương từ 8.000.000 vnd đến 12.000.000 vnd và thường sáng tạo

Mô tả công việc

+ Nghiên cứu, tham khảo xu hướng thời trang:
- Tìm kiếm các phương tiện nghiên cứu các xu hướng, phong cách thời trang phù hợp với thương hiệu. 
- Định hướng phong cách chính cho từng mùa và cho các bộ sưu tập của Công ty
+ Thiết kế và sản xuất sản phẩm mẫu:
- Chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh mẫu thời trang theo bộ sưu tập
- Đảm bảo mẫu có thiết kế có phong cách, cá tính, khác biệt với các thương hiệu khác, phù hợp với đối tượng khách hàng của Công ty.
- Vẽ máy phác họa và chọn các chất vải phù hơp cho từng mẫu thiết kế.
- Trực tiếp ra mẫu hoặc hướng dẫn các bộ phận ra mẫu và may mẫu thực hiện ý tưởng thiết kế.
- Duyệt mẫu cuối cùng trước khi đưa vào bộ sưu tập.
+ Tham gia chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm:
- Làm việc trực tiếp với các cơ sở gia công, giao nguyên liệu, nhận sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của công ty. Đề nghị sửa, làm lại nếu chưa đạt yêu cầu.
- Xử lý kịp thời các trường hợp lỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất và bán tại các cửa hàng: lỗi chi tiết, lỗi vải,...
- Đưa các sản phẩm đi xử lý nhăn, phai, co,... do lỗi từ nhà sản xuất và quá trình bảo quản gây ra
+ Tham gia chịu trách nhiệm về doanh số của các sản phẩm:
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty: quản lý, bán hàng, marketing,...
- Phối hợp chặt chẽ bộ phận bán hàng trưng bày sản phẩm sao cho bắt mắt và đúng bộ sưu tập.
- Tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận để đảm bảo các sản phẩm được sản xuất với chất lượng tốt nhất.
- Theo dõi đánh giá của khách hàng về các mẫu phẩm thiết kế, tiến hành đánh giá định kỳ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế thời trang

- Người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thời trang 

- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm tại vị trí tương đương.

 

  1. NHÂN VIÊN SOCIAL

Mức lương từ 7.000.000 vnd đến 8.000.000 vnd

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch sử dụng công cụ social marketing để truyền thông cho các chương trình, sự kiện, sản phẩm, thương hiệu của Công ty.

- Sử dụng nhiều cách thức, công cụ, biện pháp để gia tăng các chỉ số thực về lượng người dùng trên kênh social marketing.

- Đề xuất trưởng nhóm các chương trình promotion để thúc đẩy tính tương tác giữa thương hiệu và người dùng mạng xã hội.

- Xây dựng những nội dung hấp dẫn để thu hút và khuyến khích người dùng tương tác với sản phẩm và thương hiệu.

- Thực hiện các chương trình theo kế hoạch và báo cáo đúng thời hạn và yêu cầu.

- Bám sát kế hoạch công việc theo tiến độ cam kết và báo cáo theo quy định. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc. 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing.

- Chứng chỉ về thương mại điện tử (nếu có), chứng chỉ về Social marketing (nếu có)

- Kỹ năng mô tả, kỹ năng vi tính/ internet, kỹ năng SEO web, kỹ năng viết bài, kỹ năng tìm kiếm thông tin.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý về thương mại điện tử  hoặc phụ trách truyền thông trên các công cụ mạng xã hội.

- Đã từng phát triển các fanpage có lượng fans trên 50.000 fans

- Am hiểu về các công cụ social marketing

- Chuyên nghiệp, bám sát mục tiêu, sáng tạo, teamwork.

 

  1. NHÂN VIÊN VIẾT BÀI (Content)

Mức lương từ 5.000.000 vnd đến 7.000.000 vnd

Mô tả công việc

- Viết bài PR cho các kênh Marketing của công ty: Webiste, Fanpage, ...

- Lên kế hoạch content cho các kênh theo định hướng của Công ty.

- Lên ý tưởng content nổi bật, thu hút, tạo sự quan tâm cho các Dự án/Webiste.

- Thực hiện sản xuất các nội dung truyền thông cùng các thành viên khác bao gồm: planner, - social leader, designer, artist, video producer, …

- Quản tri Fanpage

- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện  các kỹ năng phục vụ cho công việc

- Các công việc phát sinh theo yêu cầu cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc. 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Báo chí, Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing.

- Kỹ năng mô tả, kỹ năng vi tính/ internet, kỹ năng SEO web, kỹ năng viết bài, kỹ năng tìm kiếm thông tin.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý về thương mại điện tử  hoặc phụ trách truyền thông trên các công cụ mạng xã hội.

 

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THỜI TRANG ONLINE

Mức lương từ 6.000.000 vnd đến 10.000.000 vnd và thưởng theo doanh số bán hàng

Mô tả công việc

- Tư vấn và bán hàng qua điện thoại, fanpage và qua website. 

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng

- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng. 

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.

- Nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên website.

- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện..

- Gọi hàng, đóng gói hàng chuyển đi các kênh trực tuyến

- Chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và tỷ lệ đổi trả.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 22 tuổi đến 28 tuổi, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng online

- Thành thạo tin học 

- Am hiểu về lĩnh vực thời trang

- Giao tiếp tốt , cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

 

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THỜI TRANG (Tại Showroom các tỉnh, thành phố)

Mô tả công việc

- Làm việc tại: Cửa hàng thời trang Rosy Belle địa chỉ:

            + Số 16, đường Lê Quý Đôn kéo dài, thành phố Thái Bình

+ Số 244, đường Lê Công Thanh, thành phố Phủ Lý

+ Số 154, đường Võ Nguyên Giáp (Tổ 2, phường Sông Cầu), thành phố Bắc Kạn

+ Số 69, đường Kim Đồng, thành phố Cao Bằng

+ Số 1943, đường Hùng Vương, thành phố Việt Trì

+ Số 100, đường Quang Trung, thành phố Tuyên Quang

+ Số 385, đường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang
- Môi trường làm việc thân thiện, lịch sự, chuyên nghiệp 
- Được đào tạo cơ bản về kĩ năng quản lí và bán hàng tại trụ sở Công ty 
- Thời gian làm việc linh động: Làm việc theo ca đảm bảo 8 tiếng/01 ngày 
           + Ca sáng từ 8h00 - 17h00
           + Ca chiều từ 14h30 - 21h30
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: Lương cơ bản + Lương doanh số + Phụ cấp + Thưởng vượt chỉ tiêu. 
- Thu nhập: Từ 5 - 10 triệu/ tháng phụ thuộc vào doanh số bán hàng của cá nhân trong tháng 

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định

- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

- Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên .

- Nữ cao 1m55 trở lên, độ tuổi trong khoảng 18 tuổi đến 25 tuổi

- Ngoại hình ưa nhìn,  thân thiện,  thật thà, chăm chỉ,  giao tiếp tốt
- Yêu thích thời trang và kinh doanh

 

Thông tin liên hệ : Công ty TNHH Rosy Belle Việt Nam, Số 24+26 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
Người liên hệ: PHẠM ANH TÚ (Mr.)
Mobile :   0911 435 998 / 0965 155 011